Friday, January 20, 2012

The TOP

Sabi nila... para makalimot ka sa isang masamang bangungot sa buhay mo aliwin mo ang yong sarili..


Kaya hayan bar hopping!! Inuman!!! KTV!!!! hahaha magastos pala lumimot..





Pati mga sites pinatulan ko.. hahah chat dito chat doon... Nakakatuwa lang sa isang gay oriented community site.. someone said na meet daw kami.. casual sex ganun.. haha


E gwapo ang loko.. maganda katawan sa pic. Sabi ko sa kanya, "Tignan natin. Meet na lang muna. Usap muna tol."

"Pero pare, top ako ha." yun ang huli niyang sabi sakin. Kailangan ipamukha? haha

"Ganun ba, sige tignan natin." sagot ko na lang. DI naman ako into top o bottom actually basta sabi ko, mameet ko lang toh tapos bahala na.. haha






Nagkita kami sa Cubao. Nauna ako, ciempre postura ang drama para maimpress. Pa gwapo kuno. kahit hindi. Nakasuot ng revealing na damit.. I mean fit na damit kahit d pa malaki ang katawan.

5pm ang usapan namin mag meet. 4:45pm andun na ko. Excited ba? haha Dumating naman sia sakto 5pm. Gwapo naman. Medyo a bit tumaba sa pic niya pero gwapo pa rin. Maangas ang dating.



Nagkamayan kami.. "Josh pre." sabi nia.

"LDP pare." sagot ko.. buti di bumibigay ang boses ko.

"Pasok muna tayo sa mall." dagdag ko pang sabi. Tapos ayun, kwentuhan muna. Kumustahan hanggang sa ayain na nia ako to do the deed. Mukhang tigang ang loko.

Pumayag naman ako. So punta kami sa pinakamalapit na hotel na kulay pula.




Pagpasok, naalala ko ung sinabi nia na top nga daw sia. Sabi ko sa sarili ko, 'Patay, top din ako.. suck ko na lang to.'

So we did our deed.. sucking na lng... di na kami nakapag usap ng gagawin e.. instinct ba. alam niu na un.


Tapos, habang nagsusuck kami nagrequest sia.. isang request na di ko na hindian..


"Pare, fuck mo ko.. hot mo kasi e." yan ang sabi ni Josh. Sarap!


so un na nga nangyari.. akalain mo, me mga ganun pala..



hahaha sorry sa bulgar na words.. hehe

haha btw, hindi JOsh ang real name nia.

7 comments:

  1. ayy impernes, hot nga sa DP pa lang, nag-transform ka na. ngayon lang nabisita uli, antagal mo rin nawala no?

    ReplyDelete
  2. Madaming ganun LDP..yung pag nag meet kayo e kulang na lang magsabit sya ng kwintas na top sya pero pag nasa kama na sya na mismo tutuwad pag nasarapan sayo..

    ReplyDelete
  3. @bien. thanks.. ngaun lang nagkaroon ng gana magsulat ulit.

    @matt, tama.. kakatuwa lang un experience.. haha mas astig siguro ako sa kanya.. conceited bay! haha

    ReplyDelete
  4. magastos lumimot.... hahaha totoo yan :D

    ReplyDelete
  5. San po yung gay oriented site? Hehe

    ReplyDelete
  6. Nakakalibog at nakakatuwa naman stories mo. Sana makagawa din ako ng blog sa mga encounter experience ko, sana madami din magbasa.

    ReplyDelete